DANH MỤC SẢN PHẨM

SẢN PHẨM HOT

Máy in sổ Wincor Nixdorf HPR 4920 chính hãng Máy in sổ Wincor Nixdorf HPR 4920
Giá: Liên hệ
...............................................
Máy in sổ Nantian PR9 chính hãng Máy in sổ Nantian PR9
Giá: Liên hệ
...............................................
Máy in sổ Olivetti PR2 Plus Máy in sổ Olivetti PR2 Plus
Giá: Liên hệ
...............................................
Máy in Printronix P8000 Series Máy in Printronix P8000 Series
Giá: Liên hệ
...............................................
Máy in Tally Genicom 6800Q Máy in Tally Genicom 6800Q
Giá: Liên hệ

SẢN PHẨM QUAN TÂM

Máy in dòng tốc độ cao Printronix P8220 Cabinet
Máy in Printronix P8220
Giá:  Liên hệ
...........................................................
Sản phẩn quan tâm 2
        Giá:  Liên hệ
...........................................................
Sản phẩn quan tâm 3
        Giá:  Liên hệ
...........................................................
Sản phẩn quan tâm 4
        Giá:  Liên hệ
...........................................................
Sản phẩn quan tâm 5         Giá:  Liên hệ

 

TRANG CHỦ » TIN TỨC » Tin tức

Chính sách bảo hành Siêu Việt

Thứ tư - 03/12/2014 16:39
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. BẢO HÀNH:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Qui định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Siêu Việt (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các loại thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Siêu Việt.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên sản phẩm, bong tem, thiết bị hoen rỉ, oxy hoá.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Siêu Việt hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng sản xuất, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Printronix,  Tally Genicom, IBM, Wincor Nixdorf, Olivetti v.v. không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim v.v. và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

II. BẢO TRÌ:
-Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Siêu Việt và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:
- Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Siêu Việt thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Siêu Việt. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Siêu Việt để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:
- Các sản phẩm máy in, máy fax, máy photocopy v.v. bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới (Không áp dụng đối với các sản phẩm băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim v.v.).

   Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được v.v.
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành v.v.
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Siêu Việt.
- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng sản xuất, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng sản xuất trả hàng lâu thì công ty Siêu Việt có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng sản xuất, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

C. Đối với các linh kiện máy in (Bo mạch chính, Ram v.v.):

   Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:
1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Siêu Việt sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%

2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Siêu Việt sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế

3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Siêu Việt cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc

4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Siêu Việt cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc

5. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tuần trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Siêu Việt cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc

6. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty Siêu Việt sẽ tạo điều kiện cho những Quý khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

7. Đặc biệt: Nếu Quý khách sửa chữa thiết bị hay thay thế linh kiện trực tiếp tại công ty Siêu Việt sẽ được công ty bảo hành đối với các thiết bị, linh kiện do Siêu Việt cung cấp và phân phối.

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại Siêu Việt:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty Siêu Việt sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.
- Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ý đối với các cam kết:
- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

 E. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
   Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới công ty Siêu Việt:

   Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Siêu Việt!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Thiết Bị Văn Phòng Siêu Việt
Địa chỉ: Số 12 Phú Gia - Phú Thượng -  Tây Hồ - Hà Nội
(Địa chỉ cũ: Số 12 ngõ 143 đường An Dương Vương)
Điện thoại: 04-39953229 - 04-37440096. Fax: 04-37524815
Hotline: 0912309456 - Email: Phongns@gmail.com - Svcompro@gmail.com

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: Siêu Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập: 31

Hôm nay: 540

Tháng hiện tại: 10839

Tổng số truy cập: 533617